0
| Health Tips

5 อันดับรองเท้าใส่วิ่งสำหรับสาว ๆ

  Add Friend
อัพเดตโปรโมชั่นและข่าวสารดีๆ ผ่านทาง LINE LIVE & FIT
ID : @Liveandfit
 21 February 2017
 5426 times
 | 
SHARE 3 times


ในการออกกำลังกาย อุปกรณ์ที่ใช้ในการออกกำลังก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราจะต้องให้ความสำคัญนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรองเท้าค่ะ

 รองเท้าที่แพงที่สุดอาจจะไม่ใช่รองเท้าที่ดีที่สุดสำหรับเรา ดังนั้นควรเลือกสวมใส่รองเท้าที่พอดี น้ำหนักเบา ใส่แล้วรู้สึกสบาย และไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุ หรืออาการบาดเจ็บนะคะ 

ปัจจุบันผู้ผลิตรองเท้าแบรนด์ต่างๆ หันมาให้ความสำคัญกับการออกแบบรองเท้าสำหรับการออกกำลังกายมากขึ้น นอกจากจะสวมใส่เพื่อออกกำลังกายแล้ว ยังสามารถใส่เพื่อดำเนินกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้ด้วย มาดูกันค่ะว่ารองเท้าที่ได้รับความนิยม สวมใส่สบาย ดีไซน์สวยสำหรับผู้หญิง 5 อันดับในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 จากเว็บไซต์ runrepeat มีแบรนด์ไหน รุ่นอะไรบ้าง

1. Adidas Adistar Boost ESM
 
 
ถ้าให้พูดถึงรองเท้าวิ่งที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ คงหนีไม่พ้น Adidas นอกจากจะทำดีไซน์ออกมาได้สวยแล้ว ยังคำนึงถึงความสำคัญและประโยชน์ของการใช้งาน ทำให้ Adidas เป็นแบรนด์รองเท้าที่มีคนนิยมและให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง

ร้องเท้าวิ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้ คือ Adidas Adistar Boost ESM ซึ่งเป็นร้องเท้าที่มีความยืดหยุ่นสูง และให้ความรู้สึกสบายในขณะวิ่งด้วยค่ะ

2. Adidas Supernova Glide Boost 8



Adidas Supernova Glide Boost 8  เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการวิ่งในระยะไกล สามารถใส่เดินในพื้นราบได้ดี  เป็นรองเท้าวิ่ง ที่ผสานความสมดุล การระบายอากาศ และการส่งกำลังอย่างลงตัว และได้รับการโหวตรางวัลด้านการออกแบบสองครั้งซ้อน จาก Runner's World Editor's Choice

3. Nike Flyknit Racer



Nike เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีคนให้ความสนใจไม่แพ้ Adidas นอกจากสวมใส่สบายแล้ว รองเท้าของ Nike ยังถูกผลิตออกมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่แตกต่างกันออกไป 

Nike Flyknit Racer เป็นรุ่นที่มีความโดดเด่นจากการนำ Flyknit มาใช้ ซึ่งเป็นผ้าใยถักทอ ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย และยังมีหลายสีสันให้เลือก ใส่สบายเท้า ไม่ทำให้เกิดความระคายเคือง รองเท้าระบายอากาศได้ดี และมีน้ำหนักเบา


4. Saucony Cohesion 9



Saucony เป็นบริษัทรองเท้ากีฬาสัญชาติอเมริกันก่อตั้งเมื่อปี 1898 เป็นแบรนด์เก่าแก่ที่ได้รับความนิยมมากในสหรัฐอเมริกา และมีเหล่าศิลปินดารานักแสดงระดับ Hoolywood ชื่นชอบสวมใส่  ซึ่ง Saucony เน้นทำรองเท้าใส่สำหรับวิ่งเท่านั้น ถึงแม้แบรนด์จะมีความเก่าแก่ แต่ Saucony ก็ปรับแปลี่ยนการออกแบบให้เหมาะกับยุคสมัยและคงความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้อยู่ตลอด จึงยังเป็นที่นิยมมาถึงในปัจจุบัน

Saucony Cohesion 9 เป็นรองเท้าสำหรับวิ่งที่มีลักษณะโดดเด่นสะดุดตา เน้นการรองรับแรงกระแทกเป็นพิเศษ มีความนุ่มสวมใส่สบายเท้าราคาไม่แพงแต่มีคุณภาพสูง


5. Asics Gel Venture 5



ASICS เป็นแบรนด์รองเท้าที่ก่อตั้งโดยคนญี่ปุ่น ในหมู่นักกีฬาคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ค่ะ ASICS มีจุดขายอยู่ที่เทคโนโลยีเฉพาะตัวที่เรียกว่า “GEL” ซึ่งเป็นระบบรองรับแรงกระแทกที่มีจุดเด่นอยู่ที่มีน้ำหนักเบา ทนทานรองรับแรกกระแทกจากการวิ่งได้สูง จนถึงวันนี้ มีรองเท้าในตระกูล “GEL” ออกมาแล้วไม่ต่ำกว่าร้อยรุ่นเลยค่ะ

Asics Gel Venture 5 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ใช้เทคโนโลยี “GEL” เหมาะกับการวิ่งรองรับแรงกระแทกได้ดี และเป็นรองเท้าที่มีสีสันโดดเด่น และมีความทนทาน สวมใส่สบาย

หาซื้อรองเท้าที่ถูกใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์กันแล้ว อย่าลืมหมั่นออกกำลังกายให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไปด้วยนะคะ เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวเราค่ะ

ที่มา : http://runrepeat.com/
Health Tips Other
see more