0
| Health Tips

สมูทตี้ช็อกโก อะโวคาโดดรีม

  Add Friend
อัพเดตโปรโมชั่นและข่าวสารดีๆ ผ่านทาง LINE LIVE & FIT
ID : @Liveandfit
 15 July 2021
 1948 times
 | 
SHARE 1 times



Live & Fit Healthy Recipes “เมนูนี้ไม่มีน้ำตาลทราย (No Sugar Added)”

สมูทตี้ช็อกโก อะโวคาโดดรีม

ส่วนผสม

ผักโขม   1 ถ้วย

อะโวคาโด   ½ ลูก

เมล็ดฟักทอง (บด)   1 ช้อนชา

ขิงสด (หั่นชิ้น)   ½ นิ้ว

ดาร์กช็อกโกแลต   3 ชิ้น

ฟิตเน่ สวีท ซูคราโลส   1 ช้อนชา

น้ำเปล่า   ½ ถ้วย

วิธีทำ

ใส่ส่วนผสมทั้งหมดลงในเครื่องปั่น ปั่นจนเนียนละเอียด เทใส่แก้ว ดื่มอร่อย สดชื่นอารมณ์ดี มีความสมูทตี้&เฮลท์ตี้

 

enlightened รู้ไหมว่า...

อะโวคาโด อุดมไปด้วยเป็นไขมันชนิดที่ดี อีกทั้งยังมีน้ำตาลน้อยและมีไฟเบอร์สูง อะโวคาโดครึ่งลูกมีไฟเบอร์ 6-7 กรัม ทำให้รู้สึกอิ่มนาน ช่วยในการลดน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

ดาร์กช็อกโกแลต และผักโขม มีสารไนเตรตที่มีส่วนช่วยขยายหลอดเลือด เพิ่มการไหลเวียนโลหิต และส่งออกซิเจนและสารอาหารไปยังอวัยวะของคุณ ช็อกโกยังมีสารต้านอนุมูลอิสระอย่างฟลาโวนอยด์ ฟีนิลเอทิลลามีน โพลีฟีนอล รวมถึงคาเฟอีนอีกด้วย

ผักโขม อุดมไปด้วยวิตามินบี 6 ที่มีส่วนช่วยในการสร้างเม็ดเลือดแดงตามปกติ มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท มีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากเมตาบอลิซึมตามปกติ มีส่วนช่วยในเมตาบอลิซึมปกติของโปรตีนและไกลโคเจน มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน

ผักโขม เมล็ดฟักทอง เป็นแหล่งแมกนีเซียมที่ดีที่สุด ที่มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ มีส่วนช่วยรักษาสมดุลของอิเล็คโตรไลท์ มีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากเมตาบอลิซึมตามปกติ มีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนตามปกติ มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของกระดูก มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของฟัน

ขิง มีสาร “จินเจอร์รอล” ที่มีสรรพคุณทางยาสูง เพราะในขิงนั้นมีน้ำมันหอมระเหยที่มีสารสำคัญอย่าง จินเจอร์รอล (Gingerol) ซิงเจอโรน (Zingerone) โชกาออล (shogaol) และอื่น ๆ อยู่ในปริมาณมาก โดยการสกัดน้ำมันหอมระเหยดังกล่าวจะมีคุณภาพดีที่สุดเมื่อสกัดในขิงแก่สดอายุ 11-12 เดือน สำหรับน้ำมันหอมระเหยสกัดที่มีสารประกอบสำคัญอย่าง “จินเจอร์รอล” นั้นถือเป็นหัวใจสำคัญของขิงในการใช้เพื่อจุดประสงค์ทางการแพทย์ เนื่องจากจินเจอร์รอลมีส่วนช่วยในการต้านอาการอักเสบ ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการปวด คลายเส้นประสาท ลดไข้และมีคุณสมบัติในการต่อต้านจุลชีพหรือแบคทีเรีย เป็นต้น

 

ฟิตเน่ สวีท ซูคราโลส

ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพที่ชอบเข้าครัวทำอาหาร ด้วยความต่างที่ไม่เหมือนใคร

ในรูปแบบ Spoon-to-Spoon (ช้อนต่อช้อน) คือ วิธีตวงแบบง่าย ช้อนต่อช้อนเทียบเท่าน้ำตาลทราย ได้รสหวานแบบพอดีไม่ต้องปรับปริมาณการปรุง

ให้ทุกเมนูอร่อยเหมือนเดิม เพราะฟิตเน่ สวีท ซูคราโลส เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาลสกัดจากอ้อย ให้รสหวานเหมือนน้ำตาลทราย แต่ไม่ให้พลังงาน (0 แคลอรี)

มากกว่าการใส่ใจ คือเลือกใช้แต่วัตถุดิบคุณภาพชั้นดี ด้วยกระบวนการผลิตและการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล จึงมั่นใจได้ถึงความสะอาด ปลอดภัย ถูกหลักอนามัยและได้การรับรองเครื่องหมายฮาลาล

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำตาล, ผู้ที่ควบคุมน้ำหนัก หรือผู้ป่วยโรคเบาหวาน สำหรับความสุขในทุกมื้ออาหารของคุณ


 



Health Tips Other
see more