0
| Health Tips

หญ้าหวาน หวาน...จากธรรมชาติ เพื่อสุขภาพ

  Add Friend
อัพเดตโปรโมชั่นและข่าวสารดีๆ ผ่านทาง LINE LIVE & FIT
ID : @Liveandfit
 12 July 2017
 6554 times
 | 
SHARE 0 times


หญ้าหวาน (Stevia) เป็นสมุนไพรธรรมชาติที่มีความพิเศษ
 โดยในส่วนของใบจะมีความหวานมากกว่าน้ำตาลทราย 15 เท่า และที่สำคัญสารสกัดจากใบหญ้าหวาน(Stevioside) จะให้รสหวานกว่าน้ำตาลทรายถึง 300 เท่า แต่ให้พลังงาน  0 แคลอรี่  ในขณะที่น้ำตาลทราย 1 ช้อนชาให้พลังงาน 16 แคลอรี่ และมีข้อดีที่เหนือกว่าน้ำตาลทรายหลายอย่าง เช่น ไม่ทำให้ฟันผุ ,ทนต่อความร้อนและกรด ไม่ทำให้อาหารเกิดสีน้ำตาลเมื่อผ่านความร้อนสูงๆ ,สามารถนำมาปรุงอาหารร้อนบนเตาได้, ไม่ถูกย่อยสลายโดยจุลินทรีย์  จึงไม่ทำให้อาหารเกิดการบูดเน่า และประการสำคัญที่สุด คือไม่ถูกดูดซึมในระบบการย่อย จึงไม่ให้พลังงาน  รับประทานเท่าไรก็ไม่ทำให้อ้วนและไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดเปลี่ยนแปลงสูงขึ้น จึงเป็นความหวานที่เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพทุกคน, ผู้ป่วยโรคเบาหวาน  และผู้ควบคุมน้ำหนัก

นอกจากนี้หญ้าหวานยังมีส่วนช่วยลดไขมันในเส้นเลือด ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง  ช่วยเพิ่มพลัง และช่วยสมานแผลทั้งภายในภายนอก และที่สำคัญมีความปลอดภัยต่อร่างกาย เพราะเป็นความหวานที่ได้จากสมุนไพรธรรมชาติ 100%

เห็นไหมคะ ว่าหญ้าหวานมีประโยชน์และสรรพคุณที่น่าอัศจรรย์เพียงใด ใครที่กำลังหนักใจกับปัญหาสุขภาพที่เกิดจากบริโภคน้ำตาลทรายมากเกินไป ลองเปลี่ยนมาใช้สารสกัดจากหญ้าหวานให้ความหวานแทนน้ำตาลทรายดูนะคะ รับรองสุขภาพจะฟิต ชีวิตไม่ขาดหวาน...ในทุกวันอย่างแน่นอนค่ะ
Health Tips Other
see more